Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Tivi Samsung Smart Qled 4K 49 inch QA49Q6FN

Tivi thông minh Samsung Smart Qled 4K 49 inch QA49Q6FN với thiết kế liền mạch cùng viền màn hình 49 inch siêu mỏng tạo vẻ đẹp hiện đại mà thanh lịch, cho trải nghiệm xem tivi của bạn thêm phần hấp dẫn.

Chân đế của tivi có hình chữ V thanh mảnh nhưng vẫn mạnh mẽ vững chắc giúp tivi đứng vững trên nhiều bề mặt, hài hòa phù hợp với nhiều không gian vừa và lớn như phòng khách, phòng ăn,...

Tivi Samsung Smart Qled 4K 49 inch QA49Q6FN sở hữu nhiều ứng dụng phong phú, phổ biến như: YouTube, Netflix, FPT Play, Film+... giúp cho mọi khoảnh khắc giải trí của gia đình bạn đều trở nên lý tưởng, trọn vẹn. Ngoài ra, Tivi Samsung 4K còn được tích hợp One remote - Remote đa nhiệm dễ sử dụng. Đây sẽ là sản phẩm hoản hảo cho cuộc sống của gia đình bạn.

Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn là đơn vị chuyên cung cấp các dòng ti vi Samsung chính hãng, chất lượng tốt nhất. Là nhà phân phối uy tín hàng đầu Việt Nam, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi luôn xem lợi ích khách hàng cũng như các đối tác là ưu tiên hàng đầu và lấy chữ TÍN là kim chỉ nam trong quá trình hoạt động kinh doanh. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp những tiện lợi trong quá trình hợp tác và mang đến giá trị tốt nhất cho quý khách hàng. Chiến lược phát triển của Mạnh Nguyễn hướng tới trong tương lai chính là khẳng định một thương hiệu mạnh, uy tín và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam.

>>Xem chi tiết tại đây

>>Bài viết liên quan: Nên mua tivi samsung nào cho phòng khách nhà bạn

>> Xem thêm sản phẩm khác: Tivi Samsung Smart Qled 4K 49 inch QA49Q6FN



0 nhận xét:

Đăng nhận xét