Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Tivi LG Smart 4K HDR 50 inch 50UK6540PTD

Tivi thông minh LG 50UK6540PTD 50 inch 4K ra mắt năm 2018 với thiết kế đẹp mắt và công nghệ nổi bật của hãng hứa hẹn một trải nghiệm xem chất lượng vượt trội cho người dùng.

Một chiếc tivi đẳng cấp phải có cả hình ảnh và âm thanh đều tuyệt vời. Công nghệ âm thanh ưu việt của Tivi LG 50UK6540PTD giúp người xem trải nghiệm âm thanh nhiều kênh ảo, mang đến hiệu ứng âm thanh vòm siêu hạng.
Khám phá nhiều tính năng thông minh và tiện ích cho người dùng được tích hợp trên Smart Tivi LG 50UK6540PTD với nền tảng LG WebOS. Hơn cả chức năng điều khiển và tìm kiếm thông thường, giờ đậy chúng ta có thể mở, lựa chọn các ứng dụng và dịch vụ cao cấp khác nhau bằng chính giọng nói của mình.
Thị trường sản phẩm điện tử hiện nay có quá nhiều nhà cung cấp khiến người mua cảm thấy hoang mang và băn khoăn khi lựa chọn cho mình một địa chỉ bán hàng uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng với mức giá tốt. Vì vậy, Siêu thị Điện máy Mạnh Nguyễn rất tự hào khi nhận được sự tin tưởng lựa chọn của lượng lớn khách hàng trong nhiều năm qua.

Mạnh Nguyễn cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, hàng mới 100%, chính hãng, nguyên đai nguyên kiện với mức giá rẻ nhất theo phương châm hoạt động “Tiết kiệm tối đa - An tâm mua sắm” của Công ty.
>>Xem chi tiết tại đây

>>Bài viết liên quan: Tổng quan về máy giặt Electrolux và máy giặt LG

>> Xem thêm sản phẩm khác: Tivi LG Smart 4K HDR 55 inch 55SK8000PTA

0 nhận xét:

Đăng nhận xét