Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Nên mua tivi samsung nào cho phòng khách nhà bạn

Với việc xuất hiện một chiếc tivi thông minh trong căn phòng nhà bạn sẽ khiến gian phòng trở nên nổi bật, thêm phần tinh tế, sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều. Về điểm này thì tivi samsung luôn là lựa chọn ưu tiên số 1, vậy nên chọn dòng tivi samsung nào thích hợp nhất để lắp đặt cho phòng khách nhà bạn. Hãy cùng Mạnh Nguyễn tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!


Hiện nay các dòng tivi samsung với rất nhiều các mẫu tivi khác nhau, đa dạng và phong phú về kích thước cũng như thiết kế, nhưng nổi bật nhất vẫn là các dòng tivi siêu mỏng QLED hay tivi LED 4K. Các mẫu này điều sở hữu cho mình những thiết kế siêu tinh tế và hiện đại, chân đế tivi độc đáo và sáng tạo, có một số loại có thể dán lên tường.


Hiện tại Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn có bán các dòng tivi samsung giá rẻ tốt nhất, giá cả siêu cạnh tranh, luôn rẻ hơn các nơi khác, bảo hành chính hãng nguyên đai nguyên kiện, miễn phí lắp đặt và vận chuyển (10km nội thành Hà Nội), với các lỗi của nhà sản xuất đổi trả miễn phí trong 7 ngày, lắp đặt chuyên nghiệp, đúng quy trình trong vòng 24h. Hậu mãi sau bán chu đáo, nhiệt tình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét