Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Tivi LG Smart 43 inch 4K 43UM7100PTA

Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UM7100PTA trải nghiệm những hình ảnh đẹp lung linh tuyệt hảo trên màn hình rộng 43 inch dòng Ultra HD 4K của LG, tivi với hàng triệu điểm ảnh, độ phân giải gấp 4 lần độ phân giải Full HD bên cạnh nhiều cải tiến vượt trội về thiết kế lẫn tính năng, hứa hẹn cho bạn những trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thật đến không ngờ cùng âm thanh DTS Vitual X.
Smart Tivi LG 4K 43 inch 4K 43UM7100PTA mang trong mình kiểu dáng hiện đại, đầy phong cách với tông màu đen sang trọng, quý phái, tạo nên điểm nhấn ấn tượng trong phong cách thiết kế nội thất cho ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó, chân đế của tivi cũng được tạo kiểu hình chữ V úp ngược, cho phép tivi có thể trụ vững ở nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.
Smart tivi LG 43UM7100PTA được trang bị trí thông minh nhân tạo AI. Với LG ThinQ AI, bạn có thể thực hiện rất nhiều điều chỉ với giọng nói của mình. Tiếp tục hội thoại với khả năng nhận dạng giọng nói và có được các đề xuất cho nội dung tùy chỉnh dựa trên thói quen xem TV của bạn.
Còn chờ đợi gì nữa mà không mau truy cập vào manhnguyen.com.vn để sắm cho mình một chiếc smart tivi để rước về nhà và cùng gia đình ngồi xem những bộ phim Việt sau những ngày làm việc mệt mỏi chứ.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: tại đây
>> Xem thêm sản phẩm khác: Tivi LG Smart 4K HDR 50 inch 50UK6540PTD

>>> Tham khảo bài viết liên quan dưới đây nhé: Những điểm nổi bật khiến tivi LG luôn được khách hàng tin dùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét