Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Tivi samsung 4K được nhiều người dùng lựa chọn là vì đâu?

Bạn đang có nhu cầu mua tivi? Bạn phân vân không biết phải lựa chọn tivi hãng nào ? Loại nào để có những trải nghiệm tốt nhất? Hãy tham khảo ngay 6 điểm nổi bật của tivi samsung 4K khiến người dùng hiện nay lựa chọn nhiều nhất, để bạn có những cái nhìn tổng quan nhất về dòng tivi samsung 4k này.
Với những tính năng vượt trội của dòng tivi samsung 4K giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời , những giây phút thư giãn thoải mái , khiến người tiêu dùng không ngần ngại khi chi ra một khoản chi phí không hề rẻ để sắm cho mình một chiếc tivi samsung về nhà. Hãy cũng Mạnh Nguyễn tìm hiểu 6 điểm nổi bật của tivi samsung 4K được nhiều người tiêu dùng ưu thích và lựa chọn nhất hiện nay.


1. Tốc độ xử lý nhanh và giao diện Tizen đẹp, thân thiện
Giao diện đặc trưng của Tizen ở các dòng tivi thông minh 4K của Samsung thì các ứng dụng hay chương trình đều được sắp sếp một cách rất khoa học, gọn gàng và đẹp mắt. Được trang bị thiết bị CPU chip xử lý 4 nhân giúp bạn lướt web,chơi game, xem phim rất mượt mà, không bị giật lag hay đơ máy.


2. Chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực, sống động
Hình ảnh đẹp và mượt luôn là thế mạnh của Samsung ở các thiết bị điện tử như tivi hay điện thoại. Các dòng tivi samsung 4K sở hữu độ phân giải chuẩn Ultra HD 4K giúp hình ảnh có độ sắt nét, độ đẹp cực cao, so với dòng tivi Full HD cao gấp 4 lần về chất lượng hình ảnh. Khi bạn xem phim hay video mà chưa đạt đến độ phân giải 4K mà chỉ ở mức HD hoặc Full HD thì dòng tivi samsung thông minh này cũng sẽ tự nâng cấp lên chất lượng 4K cho người dùng có thể trải nghiệm được tốt nhất.


Dòng tivi samsung 4K cũng được trang bị công nghệ HDR cho ra hình ảnh sắc nét và có độ tương phản cao, với khả năng hiển thị đến hàng nghìn hàng tỷ màu sắc chân thực của tự nhiên với màn hình chấm lượng tử. Hiện tại Samsung đang dẫn đầu về các công nghệ này, tạo ra một sự khác biệt về chất lượng hình ảnh so với các hãng khác.
>>> Tham khảo chi tiết tại: Vì sao tivi samsung 4K lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn?
Hiện tại Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn có bán các dòng tivi samsung giá rẻ tốt nhất, giá cả siêu cạnh tranh, luôn rẻ hơn các nơi khác, bảo hành chính hãng nguyên đai nguyên kiện, miễn phí lắp đặt và vận chuyển (10km nội thành Hà Nội), với các lỗi của nhà sản xuất đổi trả miễn phí trong 7 ngày, lắp đặt chuyên nghiệp, đúng quy trình trong vòng 24h. Hậu mãi sau bán chu đáo, nhiệt tình.
>>> Có thể bạn quan tâm: Mua tivi sony 4K giá rẻ ở đâu là tốt nhất?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét